การทดสอบ ISUZU MU-X ตอนที่ 1

5173

ในการขับรถยนต์บนท้องถนน สิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้คือสภาพของท้องถนนและสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ทำให้การควบคุมรถทำได้ไม่ดี ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยในการขับรถจึงต้องมีการเสริมอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทรงตัวของรถดีขึ้น ขับสบาย ลดการสั่นสะเทือนแม้ต้องขับไปในเส้นทางที่ขรุขระ นั่นคือกันโคลงหลัง AC POWER TWIN ARMS ที่ช่วยลดการลอยตัวขึ้นลงหรือการโคลงของตัวถัง ทำให้รถสามารถทรงตัวได้ดีขึ้น เกาะถนนได้แน่นหนึบแม้ต้องขับในเส้นทางที่ต้องเข้าโค้งอย่างหนัก อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจเมื่อต้องหักเลี้ยวกะทันหันหรือมีการเปลี่ยนเลน รวมถึงเวลาที่ต้องเร่งความเร็ว จะรู้สึกได้ถึงความมั่นคงของรถ รถมีการยวบย้วยน้อยลง

กันโคลงหลัง AC POWER TWIN ARMS มีความสามารถในการรับน้ำหนักได้ดีและมีความยืดหยุ่นที่สามารถปรับสมดุลของตัวถังเมื่อเข้าโค้งได้อย่างรวดเร็ว อุปกรณ์นี้จะรองรับแรงบิดที่กระทำต่อตัวถังทำให้มีการบิดตัวน้อยลงและคืนสภาพของตัวถังได้อย่างนิ่มนวลและรวดเร็ว ทำให้รถไม่ส่ายหรือร่อน สามารถเกาะถนนได้ดีขึ้น ผู้ขับสามารถควบคุมรถได้เป็นอย่างดีทำให้ขับรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้น

นอกจากนี้การขับรถไปบนพื้นถนนที่ลื่นและมีน้ำขัง มีโอกาสที่รถจะส่ายไปมาและสูญเสียการควบคุมได้ง่าย นอกจากต้องมีระบบเบรกที่ดีแล้ว การติดตั้งกันโคลงหลัง AC POWER TWIN ARMS จะสามารถช่วยลดอาการท้ายสะบัดของรถเมื่อเบรกหรือหยุดรถกะทันหัน ทำให้เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นได้อีกระดับหนึ่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ บริษัทเอ.ซี.เพาเวอร์(ประเทศไทย)จำกัด
086-599-1564 คชภัค
Line : @acpower

Previous articleกันโคลง ขั้นเทพ ติดตั้งในรถกู้ภัย
Next articleความรู้สึกจริง เมื่อเกิดยางระเบิด จากผู้ใช้จริง