Ford Ranger ติดตั้งกันโคลงหน้า-หลัง จาก AC POWER คู่โช๊คอัพ BYPASS จาก Profender

3038

กันโคลง AC POWER เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมระบบช่วงล่าง มีหน้าที่เมื่อติดตั้งไปแล้วจะทำงานช่วยส่งเสริมระบบช่วงล่างที่เป็นอยุ่นั้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมครับ

เพราะฉะนั้น โช๊คเดิมๆเมื่อติดตั้งกันโคลง AC POWER เข้าไปก็จะช่วยส่งเสริมให้โช๊คเดิมๆนั้นทำงานได้ดีกว่าเดิม ทนทานกว่าเดิม และมีประสิทธิภาพกว่าเดิมครับ แต่ถ้าเป็นโช๊คแต่ง เมื่อติดตั้งกันโคลง AC POWER เข้าไปก็จะช่วยให้ประสิทธิภาพระบบการทำงานของโช๊คแต่งนั้นดีขึ้น ทำงานดีกว่าเดิม ทนทานและมีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมครับ

https://www.youtube.com/watch?v=QGv3F5qU0K8

ดังนั้น ต้องทำความเข้าใจนะคร้บ สปริง หรือแหนบ ทำงานในส่วนของระบบรองรับน้ำหนักและดูดซับแรงสั่นสะเทือน โช๊คทำงานในส่วนของการชลอ หรือควบคุมการทำงานของสปริงหรือแหนบอีกที ต่างส่วนมีหน้าที่ของเขา และกันโคลง AC POWER TWINARMS มีหน้าที่ช่วยส่งเสริมระบบการทำงานของช่วงล่างทั้งระบบครับ ไม่ว่าช่วงล่างจะเดิมๆหรือปรับเปลี่ยนมา เมื่อติดตั้งกันโคลง AC Power TwinArms เข้าไปก็จะช่วยให้ระบบช่วงล่างทำงานได้ดีกว่าเดิม ยึดเกาะถนนดีกว่าเดิม นุ่มกว่าเดิม สิ่งสำคัญคือความปลอดภัยที่ได้ครับ

หมายเหตุ: กันโคลง AC POWER ต้องติดตั้งให้ถูกต้องและติดตั้งให้เหมาะสมกับลักษณะของการใข้งานของรถคันที่ติดตั้ง หากติดตั้งไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสม อาจส่งผลในทางตรงกันข้ามได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่
สำนักงานใหญ่ บริษัทเอ.ซี.เพาเวอร์(ประเทศไทย)จำกัด
☎️ 086-599-1564 คชภัค
📱Line : @acpower
หรือติดตามคลิปต่างได้ที่ช่อง Youtube A.C. Power TwinArms

Previous articleAll-New Isuzu D-Max 2020 By ส้มเช้ง AC POWER (กันโคลง)
Next articleนิวปาเจโร่ (Pajero) โช๊คเดิมๆแก้ไขอาการเหวี่ยง โคลง โยน ย้วย ด้วยกันโคลงหลัง AC POWER TWINARMS